TGI Friday’s Summer 2011 “Mini Reunion”

I’m so crazy busy being lazy for the past weeks, sorry! but I’ll update this as much and fast as I can!  Babaklain ko lang tong post na to kase, bakla naman talaga ako sa personal hehe

If you’re reading my blog since then pa, you knew that almost a year ago I had my OJT at TGI Friday’s Galleria. It was a fun experience, and I made friends with a lot of awesome people there too. Syempre avail ko na ang miss friendship dba?

And Last Thursday, atlast, our reunion came true! Pero medyo flop pa din kasi konti yung pumunta pero hindi ko naman masisi dahil taga N.E. (Nueva Ecija) yung karamihan. masingit ko lang talaga ang NYC vibe hehe.

It’s going to be a photobomb post dahil wala naman masyadong ganap kahapon, at ang weird lang i share yung kwentuahn namin dito because a lot of it needs Parental Guidance. Chosss!

May Cue Music dapat na Babalik kang Muli ni Regine V habang binabasa nyo to. CHARAUGHT!

[L-R] Claud,Me,Hanah,Aoi,Sir Flexi,Len, Jeff, Marvin, Nel, and Aei (not from friday’s but..)

[L-R] Maam Mine, Aoi, Claire (na napadaan lang, swerte mo girl), Me, Nel, Marvin, Jeff, Sir Flexi, Maam Mae, Hannah, Claud, Aei, Len, Germaine

Ayan! Baka sabihin naman ni Sir Bard sinasabutahe na sya, bigyan ng exposure! Kung sino yung bago sa picture sya si Sir Bard 😀 heheh

More of Sir Bard 😀  Super galing at cool na trainer nyan. Uyyyy  hehe

TGI Friday’s OJTees Summer 2011

Ganito kame ka dami at kagulo before! First Batch kame kaya super close. Oo nagka award ako, wa na umanggal! 😀

Obvious bang inavail namen yung pader? hahaha

Na miss ko tong si Claud!

Kids in Stripes! Bet ko yung headband nila

KEBS sa Camera! lalafang ako noh!

Yes I did! Yes I did! I dyed my hair reddish brown just because.. I can Chos!

We’re actually 7 in the group (Prince, Cheng, Aoi, Claud) but when it comes to Power Trip kaming tatlo talaga magkakasama at nag aaway away haha 🙂

Moved to Gilligans, very pinoy lang. ayan ang saya namen!

Andyan na si Germaine!!! Ayan si Jeff may sanib na

Cue Music: Baby you light up my world like nobody else

Pinaka Bakla sa lahat ng bakla. Na give na namin len ang korona sayo gurl! Kaloka ka may sanib lang.

 5 hours wasn’t enough! This is not “The Reunion” yet, get ready for the craziest! Days fly so fast, can’t believe it’s almost a years since we had our OJT in fridays! Guys, kung bet nyo mag OJT, sa friday’s na lang kayo super fun!

 

❤ J

Leave a Reply

